4 tháng 5, 2012

I Am My Own Pet (Tôi là vật cưng của chính tôi) - Apes of God (2000?)

Ngày vừa rồi tôi dự một bữa tiệc mừng đĩa mới của ban nhạc xưa tôi mới được sản xuất.  Trong đây có mấy tác phẩm của tôi sáng tác hơn 10 năm trước đây.  Bạn tôi soạn lời qua đời đã hai rồi, và đĩa này đã gần thực hiện xong lúc ông bạn này qua đời.  Thực ra tôi không bằng lòng lắm với đĩa mới này (và điều này gây mẫu thuận làm tôi không tham gia ban nhạc này nữa).

Tôi quen tôi chép các nốt nền cho "I Am My Own Pet" từ bao giờ - có lẽ từ năm 1996 gì đó.  Bây giờ thì tác phẩm ấy mới được phổ biên.  Chính hai websites AmazonItunes cho bán tác phẩm này, nhưng tôi đề nghị đừng mua.  Đây không phải là bản phối của tôi.

Dưới đây là bản phối của tôi thực hiện với Gilbert Marhoefer (thơ và giọng nói), Jason Gibbs (nhạc và đàn synthesizer), Myles Boisen (ghi ta), Mark Schifferli (ghi ta bát xơ), and John Haines (bộ trống).


Hay download ở đây.

1 nhận xét:

nimmoHP nói...

Cảm ơn anh vì bài hát